UEFA cup stemmari

Ég hef oft níðst á Liverpool mönnum fyrir að þurfa að horfa á Evrópuleiki sína á fimmtudögum. Núna verður það hlutskipti ManUtd. Enn spennandi.

Reyndar eru meiri líkur á að United komist lengra þar en í CL, þótt ég sé ekki viss um að það sé mikill metnaður hjá þessum miðlungs-skussum sem klæðast merki félagsins. Ætli brotthvarf okkar þaðan sé ekki ráðgert fyrr en seinna. Það þætti mér bara ágætt.

 Ég er auk þess í fótbolta sjálfur á fimmtudögum. Hef ekki tíma til að horfa á þessa keppni. 

 


mbl.is Ferguson: Mikill missir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Höfundur

Mancunian
Mancunian
Our goal is, through innovation, commitment and evolution, to protect and develop the brand by sustaining the playing success on the field and growing the business to enhance the financial strength of the Group
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband